Vị trí và giá cả đối với một sản phẩm bất động sản luôn giữ một vai trò đặc biệt quan trọng. Tuy nhiên, đó không phải là tất cả mọi thứ. Thành công trong việc bạn bán một sản phẩm bất động sản còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác. Và dưới đây là một số bí quyết giúp giới môi giới BĐS thành công.
Những bí quyết giúp giới môi giới BĐS thành công
Hầu hết các chuyên gia bất động sản đều cho rằng, thời gian có một vai trò hết sức quan trọng trong việc môi giới bất động sản thành công. Trong một năm, thường sẽ có những khoảng thời gian người dân tập trung đi mua nhà nhiều nhất. Đối với các nước Á Đông, khoảng thời gian này thường là cuối năm, trước tết Nguyên Đán âm lịch.
Giới môi giới bất động sản nên nắm bắt khoảng thời gian này để tăng tốc, nhằm đạt mục tiêu doanh thu của mình.
Sử dụng các phương tiện truyền thông
Sử dụng các phương tiện thuyền thông cũng là một cách rất hữu hiệu giúp bạn có thể bán thành công các sản phẩm bất động sản của mình. Bạn nên dành thời gian và công sức để truyền bá sản phẩm của mình trên báo chí, các website, các trang mạng xã hội, các trang giao vặt để nhiều người có thể biết đến sản phẩm môi giới của mình cũng như lôi kéo khách hàng một cách nhanh và hiệu quả nhất.
Hình ảnh
Qua khảo sát cho thấy, 9/10 người mua nhà bắt đầu việc tìm kiếm trực tuyến trên mạng Internet trước khi bắt đầu tìm hiểu thực tế về sản phẩm bất động sản mà họ muốn mua. Theo Zillow, và NAR ước tính rằng 45% mua kiểm tra ngôi nhà trên máy tính bảng hoặc điện thoại của họ.
Chính vì vậy, một bức ảnh về ngôi nhà có một vai rất quan trọng. Nếu nó lọt vào “mắt xanh” của một người mua nhà nào đó, nó sẽ quyết định rất lớn trong việc họ có đến xem ngôi nhà đó hay không.
Bạn hãy xem xét việc thuê một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp hơn là việc dựa vào kỹ năng của riêng bản thân mình để chụp những bức ảnh về ngôi nhà mà mình muốn bán, đặc biệt là đối với những ngôi nhà đắt tiền.
Ngôn ngữ
Ngôn ngữ
Hãy cẩn thận những gì bạn viết về ngôi nhà của bạn. Nó có thể sẽ ảnh hưởng đến việc có bao nhiêu người mua quyết định đến thăm, và những gì họ sẵn sàng trả để mua ngôi nhà đó.
Theo lời khuyên của các chuyên gia, thay vì chỉ giới thiệu về nó một cách đơn giản về diện tích, giá cả… như chúng ta vẫn thường làm, bạn hay làm một mảng liệt kê miêu tả chi tiết về ngôi nhà hay căn hộ mà bạn muốn bán. Hãy làm cho mọi người xem cảm thấy thích và có hứng thú đến xem ngôi nhà của bạn. Như vậy là bạn đã thành công một nửa trong việc bán hàng của mình.
Giá cả phải chăng
Khoảng một nửa số người bán hàng phải mất ít nhất một lần giảm giá. Chính vì vậy, thay vì đưa ra một mức giá quá cao gây mất thiện cảm với người mua nhà, bạn hay đưa ra một mức giá hợp lý, như vậy sẽ khiến cho sản phẩm bất động sản của bạn hấp dẫn khách hàng ngay từ lần đầu tiên.
Mai Hoa - (Theo CNBC)
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét